บราเดอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่คุณภาพระดับโลก พร้อมโซลูชั่น MPS ช่วยองค์กรประหยัดแบบสุดคุ้ม ท้าให้ใช้ฟรี 20 วัน!

บราเดอร์ ผู้นำด้านธุรกิจอุปกรณ์ไอทีชั้นแนวหน้าระดับโลก ที่พร้อมจะพัฒนานวัตกรรมสินค้า เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้า เผยโฉมเครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่ในประเทศไทย ประกอบด้วย  เครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HL-L5100DN, HL-L6200DW และ HL-L6400DW  และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ 3 รุ่น ได้แก่ DCP-L5600DN, MFC-L5900DW และ MFC-L6900DW ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าองค์กรทั่วทุกมุมโลก เพื่อรองรับการพิมพ์ในปริมาณที่มากภายในองค์กรได้อย่างมั่นใจ โดยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั้ง 6 รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบจากทีมวิจัยและพัฒนาจากบราเดอร์ประเทศญี่ปุ่น

มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ 6 รุ่นใหม่ของบราเดอร์ ถูกพัฒนาขึ้นโดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยี              อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบราเดอร์มารวมไว้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสิทธิผลสูงสุดทางการพิมพ์ให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรยุคใหม่  ปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างมีความต้องการเครื่องพิมพ์ที่สะดวกต่อการใช้งาน รวมทั้งยังมีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยลดต้นทุนการพิมพ์ได้อย่างดีในขณะที่สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้ในปริมาณที่มากตามต้องการ และพร้อมรองรับการพิมพ์ได้มากขึ้น ปัจจัยเหล่านี้เป็นสิ่งที่เครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ของบราเดอร์ พร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าธุรกิจองค์กร ทั้งประสิทธิภาพความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่นในการทำงาน และความปลอดภัยในการพิมพ์”

ทั้งนี้ บราเดอร์พัฒนาเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ขึ้นจากการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรในยุคปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์กลุ่มแรกของบราเดอร์ที่สามารถพิมพ์ได้มากถึง 50 แผ่นต่อนาที และมีระบบป้อนเอกสารอัตโนมัติ (Automatic Document Feeder) เพื่อรองรับการพิมพ์ในปริมาณที่มาก โดยมีความจุกระดาษมากถึง 80 แผ่น มากขึ้นกว่าเครื่องพิมพ์รุ่นที่พัฒนาสู่ตลาดก่อนหน้านี้ถึง 60%  ช่วยให้การทำงานไม่สะดุด รวดเร็ว ประหยัดเวลา ทั้งยังมีประสิทธิภาพการป้อนกระดาษมากสุดถึง 2,650 หน้า หรือมีการพัฒนาขึ้น 150% นอกจากนั้น ยังมีระบบ dual CIS ที่สามารถสแกนภาพได้มากถึง 100 ภาพต่อนาที ในเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้ด้วยเช่นกันมร. โทโมยูกิ และคุณธีรวุธ

ด้านนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ที่บราเดอร์จะนำเสนอสู่ลูกค้าธุรกิจองค์กรในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิมพ์ที่เหนือชั้นด้านศักยภาพ เพราะเครื่องพิมพ์  3 รุ่นที่นำเสนอสู่ตลาดในครั้งนี้ ประกอบด้วย HL-L5100DN,             HL-L6400DW  และ MFC-L6900DW ได้รับการรับประกันคุณภาพจาก บายเออร์ ลาบอราทอรี่ แอลแอลซี (BLI) ผู้นำด้านห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ระดับโลก  โดยยกย่องให้เป็นเครื่องพิมพ์ที่มีค่าเฉลี่ยต้นทุนโดยรวมของทั้งเครื่องพิมพ์และวัสดุการพิมพ์ว่ามีความคุ้มค่าที่สุดกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกันอย่างเห็นได้ชัด แม้ในช่วงที่เครื่องทำงานหนักที่สุด เครื่องรุ่นใหม่ของบราเดอร์ก็ยังคงความรวดเร็วในการพิมพ์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยมแม้ต้องพิมพ์ในปริมาณที่มากก็ตาม

นอกจากนี้ ยังใช้งานได้ง่ายด้วยระบบอินเตอร์เฟสการสั่งงานในลักษณะเดียวกับสมาร์ทโฟนบนหน้าจอสั่งงานแบบสัมผัส (Touch Screen) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น และระบบการเชื่อมต่อ แบบ NFC ช่วยขจัดความยุ่งยากสำหรับการใช้งานแบบ Mobile Print และยังทำหน้าที่ตรวจสอบผู้ใช้งาน เพื่อยกระดับความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์บราเดอร์ เมื่อเครื่องพิมพ์มีปัญหา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการทำงานในเบื้องต้น มากกว่านั้น  บีแอลไอ ยังกล่าวถึงการใช้งานของระบบสแกนที่ง่ายต่อการแชร์คอนเทนต์ขึ้นไปบนคลาวด์ ด้วย Brother WebConnect

“สำหรับแผนการขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กรนั้น บราเดอร์ มุ่งเน้นใน  3 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย  1. การบริหารจัดการเครื่องพิมพ์ในองค์กร Balanced Deployment หรือแนวคิดในการทำให้ทุกส่วนในองค์กรสามารถใช้งานเทคโนโลยีการพิมพ์ได้อย่างลงตัว ซึ่งจะทำให้เครื่องพิมพ์ภายในองค์กรได้รับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการใช้งาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ลง ด้วยการผสมผสานการใช้งานเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้กับงานทั่วไปร่วมกันอย่างสมดุลย์กับการใช้งานเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กสำหรับความต้องการงานพิมพ์ที่เฉพาะตัว ซึ่งจะ ทำให้การใช้งานเครื่องพิมพ์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น   2. การนำเสนอโซลูชั่นรูปแบบใหม่ในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้านการพิมพ์ภายในองค์กร หรือ Managed Print Services (MPS) ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของค่าใช้จ่ายด้านการพิมพ์   ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยมีโซลูชั่นให้เลือกหลากหลาย อาทิ Toner Management Program คือการที่บราเดอร์ติดตั้งเครื่องพิมพ์ให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยให้ลูกค้าทำสัญญาการเช่าซื้อโทนเนอร์กับบราเดอร์ หรือให้ลูกค้าเช่าเครื่องพิมพ์และจ่ายค่าพิมพ์ต่อแผ่นตามการใช้งานจริง เป็นต้น และ 3. กลยุทธ์สุดท้ายซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของบราเดอร์ก็คือ “ความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย” ที่รับประกันนานถึง 3 ปี พร้อมบริการแบบ Onsite service โดยปัจจุบันศูนย์บริการบราเดอร์ และศูนย์บริการแต่งตั้งของบราเดอร์ (Authorized Service Center) มีครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัด รวม 141 แห่ง สำหรับลูกค้าองค์กร บราเดอร์ ได้จัดเตรียมทีมบริการหลังการขายขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อเข้าให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรอย่างฉับไว ให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างไม่สะดุด โดยบราเดอร์ได้สร้างสรรค์โปรแกรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ตรงจากการทดลองใช้สินค้าบราเดอร์ด้วยตนเอง ในรูปแบบ Trial and Buy โดยเราพร้อมจะเข้าติดตั้งเครื่องในรุ่น HL-L6200DW หรือรุ่น MFC-5900DW ให้แก่องค์กรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่สนใจ จำนวน 1 เครื่องต่อ 1 องค์กร โดยให้สามารถทดลองใช้ได้นานถึง 20 วัน ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน ศกนี้   โดยสามารถติดต่อได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ อีเมลล์ [email protected]นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวเสริม

             ด้านเป้าหมายการขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจองค์กรของบราเดอร์ในครั้งนี้นั้น นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวถึงการคาดการณ์ในส่วนดังกล่าวว่า “บราเดอร์มั่นใจในคุณภาพเครื่องพิมพ์และบริการที่ดีว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าองค์กรในประเทศไทย โดยเราตั้งเป้ารายได้ในปีงบประมาณ 2559 ของกลุ่มลูกค้าองค์กรไว้ที่ 20% ของยอดขายเครื่องพิมพ์รวมทั้งหมดของบราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย)”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์โมโน เลเซอร์และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ ทั้ง  6 รุ่นของบราเดอร์ กำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่พฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่ายบราเดอร์ทั่วประเทศ  ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th 

บราเดอร์ โชว์ศักยภาพเหนือชั้น ตอบโจทย์ธุรกิจองค์กรยุคปัจจุบัน:

ลดต้นทุนรวมการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership : TCO):

เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นล่าสุดของบราเดอร์ ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้นในขณะที่สามารถลดต้นทุนการพิมพ์                     ให้น้อยลง เครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ สามารถรองรับการพิมพ์ได้มากถึง 150,000 แผ่นต่อเดือนประกอบกับโทนเนอร์ที่ให้ประสิทธิภาพการพิมพ์มากถึง 20,000 แผ่น สำหรับ TN-3498 ตามมาตรฐาน ISO/IEC 19752 ที่ช่วยประหยัดต้นทุนการพิมพ์อย่างมาก เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นก่อนหน้าแล้ว เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพการพิมพ์สูงสุดเพิ่มขึ้นถึง 600% และประหยัดการใช้โทนเนอร์ได้เพิ่มขึ้นสูงถึง 66%Pretty กับสินค้าใหม่

ยกระดับประสิทธิภาพและใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น:

ประสิทธิภาพการใช้งานถือเป็นหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ของบราเดอร์ ที่ออกแบบมาให้รองรับการพิมพ์ในปริมาณมากได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเติมกระดาษบ่อยครั้ง ถาดใส่กระดาษภายในตัวเครื่องสามารถรองรับกระดาษได้มากถึง 520 แผ่น และมีชุดอัพเกรดเพื่อเพิ่มถาดใส่กระดาษอีก 2 ชุด   หรือถาดใส่กระดาษแบบทาวเวอร์ที่รองรับกระดาษได้สูงสุดถึง 2,080 แผ่น เพื่อการทำงานที่ไหลลื่นไม่สะดุด ทั้งยังมีกล่องจดหมาย 4 ชั้น พร้อมชุดจัดเรียงและคัดแยก ช่วยให้การใช้งานเครื่องพิมพ์ร่วมกันของผู้ใช้งานแต่ละคนหรือแต่ละแผนกเป็นไปได้อย่างสะดวก โดยสามารถกำหนดให้กล่องแต่ละชั้นเป็นของแต่ละบุคคลหรือแต่ละกลุ่มได้ตามความต้องการ

บริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย:

เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ของบราเดอร์สามารถบริหารจัดการได้ง่ายด้วยระบบเครือข่าย BRAdmin Professional Software ของบราเดอร์ โดยซอฟท์แวร์ชุดนี้ประกอบไปด้วยชุดรักษาความปลอดภัยเพื่อการเก็บรักษาเอกสารให้เป็นความลับ ทั้งยังประกอบไปด้วยเครื่องมือจัดการเครือข่ายที่สนับสนุนการตั้งค่าจากระยะไกล และระบบตรวจสอบติดตามที่ให้ข้อมูลสำคัญเช่น จำนวนหน้าในการพิมพ์ สถานะของโทนเนอร์ และดรัม ทั้งยังควบคุมต้นทุนการพิมพ์ได้ด้วยการกำหนดโควต้าการพิมพ์สำหรับผู้ใช้งานแต่ละราย และระบบการแจ้งเตือนเวลาที่เครื่องพิมพ์ไม่สามารถใช้งานได้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทันท่วงที

โซลูชั่นกำหนดการทำงานด้วยตัวเอง:

ธุรกิจแต่ละองค์กรต่างมีอัตลักษณ์การทำงานเป็นของตนเองและอาจจะทำงานในเงื่อนไขที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน บราเดอร์  จึงพัฒนาโซลูชั่นการกำหนดการทำงานที่สามารถปรับแต่งให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าได้ Brother Special Solution Customisation (SSC) ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถปรับแต่งผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ได้ตามความต้องการเฉพาะ นอกจากนั้น Brother Solutions Interface (BSI**) โซลูชั่นแบบเว็บ เบสท์ แพลทฟอร์ม ยังช่วยเพิ่มประสิทธิผล                         และประสิทธิภาพการทำงานของลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้นักพัฒนาซอฟท์แวร์พัฒนาซอฟท์แวร์สำหรับลูกค้าแต่ละรายได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

เชื่อมต่ออุปกรณ์โมบายล์ได้สะดวก:

บราเดอร์สนับสนุนการเชื่อมต่ออุปกรณ์โมบายล์ มาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน ทั้งระบบ Brother iPrint&Scan, Apple AirPrint® and Google Cloud PrintTM  ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์งานโดยตรงจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของตนเอง ทั้งสั่งพิมพ์ภาพนามสกุล .JPG หรือพิมพ์เอกสารนามสกุล .PDF แม้กระทั่งการดูตัวอย่างเอกสารที่จะส่งแฟ็กซ์หรือทำสำเนาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ทำได้ด้วยเช่นกัน และหากใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิล ก็สามารถจัดเก็บเอกสารเหล่านั้นบนไอคลาวด์ได้ในทันที

Latest

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

Newsletter

Don't miss

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

รวม 22 คีย์ลัด Windows Key ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นพันเปอร์เซ็นต์

ปุ่ม Windows Key หน้าตาแบบนี้ ไม่ได้มีไว้ใช้แค่เรียกเมนู Start ขึ้นมาเท่านั้นนะครับ แต่ตัวมันใช้เป็นคีย์ลัดสำหรับการการทำงานบนวินโดวส์ได้หลายอย่างมาก วันนี้ผมขอรวบรวมคีย์ลัดของปุ่มนี้...

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime monitoring สมัยนี้มีหลากหลายเจ้า ปกติจะเก็บค่าบริการกันแบบ subscription รายเดือน แต่ถ้าใครไม่อยากจ่ายตังค์ วันนี้ผมมีโซลูชั่น สำหรับใครที่มีการใช้งาน NAS อยู่แล้ว เราจะเอา NAS มาทำเป็น uptime monitoring...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ ใช้มาหลอกเรา ส่งข้อความมาทาง inbox แจ้งว่าเพจทำผิดกฎ หรือ ละเมิดกฎเฟซบุ๊ก ให้กดลิงค์ เพื่อยืนยันตัวตน ไม่งั้นจะบล็อกเพจถาวร พอเรากดลิงค์เข้าไป จะเจอกับหน้าเพจ (คล้าย) เฟซบุ๊ก ซึ่งมีฟอร์มให้เราใส่ข้อมูลต่างๆ รวมถึง ชื่อเพจ อีเมล...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here