เอซุส’ โชว์สุดยอดนวัตกรรมมาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 7 ใหม่ล่าสุดถึง 4 รุ่น พร้อมตอกย้ำความมั่นใจสู่ผู้บริโภคด้วยเงื่อนไขรับประกันสินค้าระดับไร้ขีดจำกัด

“เอซุส” ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ประกาศขยายขอบข่ายการรับประกันสินค้ามาเธอร์บอร์ดทุกชนิดให้มีความครอบคลุมในทุกกรณีที่เป็น Non-CID (Non-Customer Induced Damages) หรือความเสียหายที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของลูกค้า พร้อมเปิดตัวสุดยอดมาเธอร์บอร์ดสายพันธุ์แกร่ง “ซีรีส์ 7” ถึง 4 รุ่นลงสู่ตลาดเมืองไทย นำโดย “ROG Maximus V GENE” มาเธอร์บอร์ดประสิทธิภาพแรงเหนือชั้นสำหรับเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ “SABERTOOTH Z77” มาเธอร์บอร์ดสายพันธุ์อึดรับประกันความแข็งแกร่งทนทานถึง 5 ปี “P8Z77-V DELUXE” มาเธอร์บอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป มาพร้อมฟีเจอร์ Wi-Fi GO! เอกสิทธิจากเอซุส ที่ให้การเชื่อมต่อของทุกอุปกรณ์เป็นไปอย่างง่ายดาย และP8H77-V” มาเธอร์บอร์ดสำหรับผู้ใช้งานที่มองหาความคุ้มค่าและการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า

 

นายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เอซุสเป็นผู้นำตลาดระดับโลกในอุตสาหกรรมมาเธอร์บอร์ด โดยเป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายอันดับ 1 และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากที่สุดในโลก ด้วยความทุ่มเทต่อการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่ออกแบบมาให้ดีที่สุด เอซุสยังคงสานต่อภารกิจหลักในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจและสนุกสนานถึงขีดสุดให้กับผู้บริโภคตลอดมา ในส่วนของตลาดประเทศไทยในปัจจุบัน สินค้ามาเธอร์บอร์ดมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 1,500 ล้านบาท โดยเอซุสเป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดถึง 55% นับจากเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่เอซุสเริ่มนำสินค้ามาเธอร์บอร์ดเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจนถึงทุกวันนี้ ตลาด    มาเธอร์บอร์ดของเอซุสมีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับที่ดีมาก รวมถึงการที่เอซุสมีฐานลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดของแบรนด์เอซุสอย่างกว้างขวาง ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เราจึงได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำไปอีกขั้น    ด้วยการขยายขอบข่ายการรับประกันสินค้ามาเธอร์บอร์ดของเอซุสในกรณี Non-CID ทุกเงื่อนไข ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และเป็นเงื่อนไขการรับประกันที่เรามั่นใจว่าดีที่สุดในอุตสาหกรรมขณะนี้”

 

นายมนต์ธีร์ กล่าวต่อไป “พร้อมกันนี้ เรายังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 7 ถึง 4 รุ่น ได้แก่ ROG Maximus V-Gene’, ‘SABERTOOTH Z77’, ‘P8Z77 V-DELUXE’ และ ‘P8H77-V’ โดยแต่ละรุ่นก็จะมีความโดดเด่น และฟีเจอร์การใช้งานใหม่ๆ รวมถึงความเหมาะสมในการใช้งานสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันไป โดยเอซุสยังได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นฟีเจอร์การใช้งานเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดของเรา อาทิ Wi-Fi GO! ซึ่งเป็นเอกสิทธิเฉพาะของเอซุสที่สามารถสร้างการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดายและปรับเปลี่ยนความสามารถของพีซีให้เป็นทุกอย่างตามที่ใจต้องการได้ เช่น เปลี่ยนเป็นโฮมเธียเตอร์พีซีด้วยการสตรีมมิ่งคอนเท้นต์ผ่านระบบ DLNA หรือเปลี่ยนให้คอมพิวเตอร์แท็บเล็ตในมือคุณกลายเป็นพีซีแบบพกพาได้ อีกทั้งยังสามารถทำงานเป็น Wi-Fi Hotspot เชื่อมต่ออุปกรณ์ไวเลส เน็ตเวิร์ค ภายในบ้านได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีระบบระบายอากาศอัจฉริยะแบบใหม่ Fan Xpert 2 ที่ให้ความสะดวกง่ายดายด้วยโหมด Fan Auto Tuning ช่วยสแกนลักษณะการใช้งานพัดลมจากการวัดระดับความเร็ว และสามารถตั้งสปีดความเร็วสำหรับพัดลมแต่ละตัวได้โดยผ่านการคลิกเพียงครั้งเดียว พร้อมโหมด RPM Fixed ที่ช่วยลดเสียงรบกวนให้น้อยลงได้เกือบถึง 0 เดซิเบลล์ และที่สำคัญยังมีภาคจ่ายไฟเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด SMART DIGI+ Power Control ช่วยให้เกิดการจูนนิ่งที่แม่นยำกับซีพียู iGPU และ DRAM โดยนวัตกรรมเหล่านี้ล้วนแต่เป็นผลจากความทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำหน้าใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งของเอซุส”

 

“ROG Maximus V GENE”

มาเธอร์บอร์ด รุ่น ROG Maximus V GENE เป็นรุ่นที่ 5 ในซีรีส์ Maximus V Series มาพร้อมความแรงเหนือชั้นด้วยชิพเซ็ต Intel® Z77 เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมรองรับทั้งโพรเซสเซอร์ LGA1155 ของ Intel รุ่นที่ 2 และ 3 และยังมีสล็อต PCI-Express Gen-3 สำหรับหน่วยประมวลผลกราฟฟิกทั้งแบบซิงเกิลและมัลติคอร์ คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพและความสามารถรอบด้านเช่นเดียวกับมาเธอร์บอร์ดทุกรุ่นในซีรีส์ ROG ที่ออกแบบมาให้เป็น “The Choice of Champion” หรือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแชมป์เปี้ยน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกที่เหนือกว่าด้วยระบบ Extreme Engine DIGI+ II™ อัพเกรดใหม่ล่าสุด สามารถรองรับเฟส 8+4+2 (CPU iGPU และ DRAM) พร้อมภาคจ่ายไฟระบบดิจิตอลที่แม่นยำแบบ DIGI+ Controller ถึง 2 ตัวที่ควบรวมฟังก์ชั่นของ ROG UEFI BIOS ไว้ เช่น Memory IC Profiles ที่ตั้งค่าไว้แล้ว ROG Maximus V GENE ใช้ตัวเก็บประจุหรือแคพาซิเตอร์แบบ Black Metallic ขนาด 10k ที่ให้อายุการใช้งานยาวนานกว่าเดิมถึง 5 เท่า สามารถใช้งานได้นานถึง 10,000 ชั่วโมงที่อุณหภูมิไม่เกิน 105 องศาเซลเซียส และทนอุณหภูมิต่ำได้ดีกว่าเดิมถึง 20 เปอร์เซ็นต์

 

นอกจากนี้ เหล่าคอเกมส์ฮาร์ดคอร์ทั้งหลายยังสามารถเล่นเกมส์สุดมันส์ได้อย่างเต็มอรรถรสด้วยซาวด์การ์ดระดับพรีเมี่ยม SupremeFX III™ ที่สามารถลดสัญญาณเสียงรบกวนสูงสุดถึง 110 เดซิเบล ออกแบบมาเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับสุดยอดประสบการณ์ด้านเสียงโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี SupremeFX Shielding ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้กระหึ่มเต็มพลัง พร้อมฝาครอบอลูมิเนียมที่ช่วยป้องกันคลื่นแม่เหล็กรบกวนการประมวลผลเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

“ASUS SABERTOOTH Z77”

มาเธอร์บอร์ด ASUS TUF Series ใช้ชิพประมวลผลเจนเนอเรชั่น 3 รุ่นล่าสุดของ Intel® Ivy Bridge โปรเซสเซอร์ โดยออกแบบมาตามปรัชญาของ TUF Series เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีเสถียรภาพแก่ยูสเซอร์ โดยตัวบอร์ดใช้วัสดุโครงสร้างที่แข็งแรงมั่นคงระดับเดียวกับที่ใช้ในอุปกรณ์สรรพาวุธทหาร (Military-Grade) SABERTOOTH Z77 ให้คุณสมบัติด้านความคงทนที่เชื่อถือได้ด้วยการรับประกันตัวบอร์ดนานถึง 5 ปี โดดเด่นด้วยโซลูชั่นระบายอากาศแบบใหม่ Thermal Armor เอกสิทธิ์จากเอซุส แรงเหนือชั้นด้วยภาคจ่ายไฟแบบ DIGI+ VRM Power Control ช่วยให้การจูนนิ่งแม่นยำยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Thermal Radar ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ และฟังก์ชั่น Fan Overtime ที่ช่วยปกป้องพื้นที่สำคัญต่างๆของคอมโพเน้นต์จากความร้อนสะสมที่สูงมากเกินไป (Overheat)

 

“ASUS SABERTOOTH Z77” มาพร้อมระบบป้องกัน ASUS ESD Guard ช่วยสร้างการปกป้องที่เหนือชั้นให้กับส่วนประกอบต่างๆ ของมาเธอร์บอร์ดจากพลังงานไฟฟ้าสถิตย์ที่ถูกขับออกมา สร้างความมั่นใจแก่ผู้ใช้งานยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี HyperFormance™ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะของกราฟฟิกการ์ดได้มากกว่าปกติถึง 60 เปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญยังมาพร้อมการออกแบบที่ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานสำหรับมาเธอร์บอร์ด ได้แก่ เทคโนโลยี Dust Defender ช่วยป้องกันการสะสมของฝุ่นละอองที่จะเข้าไปรบกวนหรือส่งผลกระทบต่อจุดต่อเชื่อมต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วมาเธอร์บอร์ด

 

 

“ASUS P8Z77-V DELUXE”

มาเธอร์บอร์ดสำหรับการใช้งานทั่วไปที่มีคุณสมบัติเป็นยิ่งกว่ามาเธอร์บอร์ด มาพร้อมฟีเจอร์ Wi-Fi GO!  เอกสิทธิ์จากเอซุส ที่สามารถสร้างการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดายและปรับเปลี่ยนความสามารถของพีซีให้เป็นทุกอย่างตามที่ใจต้องการได้ เช่น เปลี่ยนเป็นโฮมเธียเตอร์พีซี ด้วยการสตรีมมิ่งคอนเท้นต์ผ่านระบบ DLNA หรือเปลี่ยนให้แท็บเบล็ตในมือคุณกลายเป็นพีซีแบบพกพา หรือเป็นรีโมตคอนโทรลได้ พร้อมความสามารถในการเป็น Wi-Fi Hotspot เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ไวเลสเน็ตเวิร์คภายในบ้านได้ทุกจุด โดยไม่ต้องใช้เร้าเตอร์ใดๆ เข้ามาเสริม  

 

นอกจากนี้ ยังมีระบบระบายอากาศอัจฉริยะแบบใหม่ Fan Xpert 2 ที่ให้ความสะดวกง่ายดายด้วยโหมด Fan Auto Tuning ช่วยสแกนลักษณะการใช้งานพัดลมจากการวัดระดับความเร็ว และสามารถตั้งสปีดความเร็วของพัดลมแต่ละตัวได้เพียงการคลิกครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมี RPM Fixed Mode ที่ช่วยลดเสียงรบกวนให้น้อยลงได้เกือบถึง 0 เดซิเบลล์ และนอกจากนี้ “ASUS P8Z77-V DELUXE” ยังเอาใจคอเกมเมอร์ที่ชอบการดีไอวายด้วยตนเองด้วยการเสริมฟีเจอร์สำหรับการโอเวอร์คล็อกอันยอดเยี่ยมและยืดหยุ่นได้ตามต้องการ สามารถปรับแต่งความเร็วได้ด้วยเทคโนโลยี SMART DIGI+ ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยสร้างประสิทธิภาพให้กับตัวมาเธอร์บอร์ด โดยเทคโนโลยีนี้จะทำงานร่วมกับทีพียู (TurboV Processing UnitTPU) ที่ใช้งานได้ง่ายเพียงคลิก SMART DIGI+ key ครั้งเดียว ตามด้วยการปรับอัตราส่วนของซีพียูในทีพียูเพื่อเพิ่มความถี่ให้สูงขึ้นได้มากขึ้นถึง 85 เปอร์เซ็นต์

 

“ASUS P8H77-V”

มาเธอร์บอร์ดที่ให้ความคุ้มค่าและประหยัดพลังงานอย่างเหลือเชื่อ ใช้ชิพเซ็ท Intel® H77 Express ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับโปรเซสเซอร์ LGA1155 Intel® เจนเนอเรชั่น 2 และ 3 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกราฟฟิกให้คมชัด สวยงาม ไร้การกระตุก นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB 3.0 ได้เร็วกว่าปกติถึง 10 เท่า พร้อมเทคโนโลยี LucidLogix® Virtu MVP ช่วยเสริมประสิทธิภาพของกราฟฟิกได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ใช้ภาคจ่ายไฟระบบดิจิตอล DIGI+ VRM ให้ความเสถียรและช่วยให้เกิดการจูนนิ่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น ASUS P8H77-V LE ช่วยมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับเกมเมอร์หรือผู้ใช้งานมัลติมีเดียด้วยระบบ Virtual Sync ที่ช่วยลดรอยแตกหรือฉีกขาดของภาพกราฟฟิกบนหน้าจอ โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องใช้กราฟฟิกการ์ดใดๆ เข้ามาเสริม ช่วยให้ยูสเซอร์ประหยัดการใช้พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

“มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 7 ทั้ง 4 รุ่นนี้  เป็นบทพิสูจน์ด้านคุณภาพและนวัตกรรมอันมีชื่อเสียงของเอซุส โดยเรามีการสร้างสรรค์และพัฒนาสินค้าไลน์อัพท์ใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ด้วยขอบข่ายใหม่ในการรับประกันสินค้ามาเธอร์บอร์ด ผนวกกับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญงานซ่อม ตามศูนย์ซ่อมของผู้จัดจำหน่ายของเรา ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 3 บริษัท ได้แก่ Synnex, D-Com และ ALC เราเชื่อว่าจะสามารถตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าในประเทศไทยของเราได้เป็นอย่างดี โดยการรับประกันสินค้ามาเธอร์บอร์ดนี้ทุกรุ่นมีระยะเวลาอยู่ที่ 3 ปี ยกเว้นมาเธอร์บอร์ดจาก TUF Series ที่มีประกันนานถึง 5 ปี โดยสิ่งที่สำคัญคือการเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวมถึงการตอบรับต่องานซ่อมอย่างรวดเร็ว ฉับไว และมีประสิทธิภาพ ตามเงื่อนไขของการรับประกันในกรณี Non-CID ทุกกรณี เพราะฉะนั้นลูกค้าของเอซุสจะเป็นผู้ที่ได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการขยายขอบข่ายการรับประกันครั้งนี้ นอกจากนี้ เรายังมีการทำซีอาร์เอ็มผ่านทางเฟซบุ๊คเพจ www.facebook.com/ASUS.DIY โดยทางเราได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเอซุส เข้ามาพูดคุย สอบถาม และแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้สินค้าของเอซุส ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างกลุ่มลูกค้าและบริษัท อันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของเอซุสและการสร้างความผูกพันอันเหนียวแน่นในหมู่ผู้บริโภคกับแบรนด์เอซุสต่อไปในอนาคต”  นายมนต์ธีร์ กล่าวสรุป

 

 

สุดยอดมาเธอร์บอร์ดจาก “ซีรีส์ 7” ทั้ง 4 รุ่นพร้อมให้คุณสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

 

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป อีบ๊อกซ์ ออลอินวันพีซี โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพ ทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTM เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน และเอซุสมี   ผลประกอบการในปี 2011 ถึงกว่า 11,900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

เกี่ยวกับมาเธอร์บอร์ดเอซุส

ด้วยนวัตกรรมที่ต่อยอดมาจากการคิดค้นพัฒนาของบริษัทเอง ผนวกกับความทุ่มเทเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด เอซุสจึงกลายเป็นมาตรฐานใหม่ในด้านความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดหลากหลายชนิด และเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมด้วยยอดขายรวมทั่วโลกสูงสุด รวมทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีผลตอบรับเชิงบวกจากลูกค้ามากที่สุด ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย มาเธอร์บอร์ดของเอซุสช่วยสร้างการขับเคลื่อนวงการคอมพิวเตอร์ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยนวัตกรรมอันล้ำยุค โดยมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบควบคุมไฟฟ้า DIGI+ Power Control ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์อัจฉริยะแบบคู่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมและให้การประหยัดพลังงานได้อย่างเหนือชั้น รวมถึงระบบป้องกันความร้อนทั้งยูนิตของมาเธอร์บอร์ดที่พิเศษเหนือใครจากเทคโนโลยี TUF Series Thermal Armor และ Thermal Radar นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดของแบรนด์ Republic of Gamers (ROG) จากเอซุส ซึ่งรองรับการปรับแต่งจูนนิ่งความเร็วในการโอเวอร์คล็อกได้แรงและมีประสิทธิภาพยิ่งกว่า   ด้วยการครองสถิติมากมายในวงการคอมพิวเตอร์ มากไปกว่านั้น เอซุสยังนำเสนอฟีเจอร์พิเศษเฉพาะตัวที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ เช่น USB 3.0 Boost ที่สามารถรองรับการใช้งาน UASP ได้ รวมถึง USB BIOS Flashback และ UEFI BIOS ที่มาพร้อม EZ Mode ซึ่งล้วนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอซุสในการผนึกความสามารถด้านการผลิตนวัตกรรมเข้ากับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและความใส่ใจต่อผู้คนที่ใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

 

เกี่ยวกับ ASUS ROG

Republic of Gamers (ROG) โดยเอซุส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมและผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ที่มองหาความพิเศษที่เหนือไปกว่าสิ่งที่ฮาร์ดแวร์ทั่วไปทำได้ นับแต่นั้นเป็นต้นมา ROG ได้เติบโตเป็นแบรนด์อันเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพชั้นสูง รวมถึงการเป็นผู้มีส่วนร่วมสำคัญทั้งในงานแข่งขันเกมส์ต่างๆ และงานอีเว้นต์เกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อกในทั่วโลก รวมถึงงานใหญ่อย่าง QuakeCon, BlizzCon และ Dreamhack ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ฮาร์ดแวร์ของ ROG ได้ทำลายสถิติการโอเวอร์คล็อกมากมายจนได้รับรางวัลและการประกาศเกียรติคุณต่างๆ รวมถึง 1,200 รายการ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ROG ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด การ์ดจอ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป เมาส์และออดิโอโซลูชั่น ล้วนแต่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาภายใต้หลักการความเป็น “ตัวเลือกของแชมเปี้ยน” (The Choice of Champions) ด้วยการดีไซน์ที่มุ่งเน้นให้เกมเมอร์และผู้ใช้งานเกิดความได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ROG ได้ที่เว็บไซต์ https://rog.asus.com.

Latest

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

Newsletter

Don't miss

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

รวม 22 คีย์ลัด Windows Key ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นพันเปอร์เซ็นต์

ปุ่ม Windows Key หน้าตาแบบนี้ ไม่ได้มีไว้ใช้แค่เรียกเมนู Start ขึ้นมาเท่านั้นนะครับ แต่ตัวมันใช้เป็นคีย์ลัดสำหรับการการทำงานบนวินโดวส์ได้หลายอย่างมาก วันนี้ผมขอรวบรวมคีย์ลัดของปุ่มนี้...

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime monitoring สมัยนี้มีหลากหลายเจ้า ปกติจะเก็บค่าบริการกันแบบ subscription รายเดือน แต่ถ้าใครไม่อยากจ่ายตังค์ วันนี้ผมมีโซลูชั่น สำหรับใครที่มีการใช้งาน NAS อยู่แล้ว เราจะเอา NAS มาทำเป็น uptime monitoring...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ ใช้มาหลอกเรา ส่งข้อความมาทาง inbox แจ้งว่าเพจทำผิดกฎ หรือ ละเมิดกฎเฟซบุ๊ก ให้กดลิงค์ เพื่อยืนยันตัวตน ไม่งั้นจะบล็อกเพจถาวร พอเรากดลิงค์เข้าไป จะเจอกับหน้าเพจ (คล้าย) เฟซบุ๊ก ซึ่งมีฟอร์มให้เราใส่ข้อมูลต่างๆ รวมถึง ชื่อเพจ อีเมล...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here