All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it

ฟอร์ดเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมสนุกกับแคมเปญก่อนเปิดตัว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่อย่างเป็นทางการ

 AllNewFordFocus 3 resize

  • ลูกค้าทั่วประเทศนับพันคนจะได้สัมผัสกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ 20 แห่งทั่วประเทศ เป็นระยะเวลา 10 สัปดาห์
  • คลิปวีดิโอจากการทดลองขับ (สมาร์ท เดโม) ของผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะถูกอัพโหลดบนหน้าเฟซบุ๊คของแคมเปญที่ www.facebook.com/fordfocus
  • เจ้าของคลิปที่มีผู้ชมมากที่สุดในแต่ละสัปดาห์จาก 2 สถานที่แข่งขัน  พร้อมเพื่อนอีกท่านละ 1 คน จะได้ไปร่วมทดสอบขับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ในกิจกรรม Customer VIP  Ride-and-Drive program สำหรับลูกค้า     วีไอพี ที่จังหวัดกระบี่
  • ฟอร์ดจะเปิดให้บุคคลทั่วไปลงคะแนนให้คลิปวิดีโอที่เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 20 คลิปผ่านทางเฟซบุ๊คตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป โดยผู้ที่ได้รับการลงคะแนนมากที่สุดภายในช่วงเวลาของการลงคะแนนจะได้รับรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่น ไทเทเนี่ยม พลัส มูลค่า 1,069,000 บาท ไปครอบครอง

ฟอร์ด ประเทศไทยประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ‘All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it’ เพื่อสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ก่อนการเปิดตัวรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ใหม่อย่างเป็นทางการ โดยผู้บริโภคชาวไทยจะได้สัมผัสกับระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist): และ ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) สองเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะของฟอร์ด โฟกัสใหม่จากการทดลองขับ และนำวิดีโอของตนเองคลิปแชร์ให้กับเพื่อนๆ ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูล และสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้เป็นต้นไป

แคมเปญ ‘Start it. Share it. Win it’ เปิดโอกาสลูกค้าคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์จริงกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดก่อนการเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยสามารถสมัคร และติดตามข่าวสารของกิจกรรมนี้ได้จาก www.facebook.com/FordFocus และ ณ สถานที่จัดงาน โดยจะมีการจัดกิจกรรมทั่วประเทศขึ้นทั้งหมด 20 แห่ง ภายในระยะเวลา 10 สัปดาห์

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าจะมีผู้บริโภคให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบเทคโนโลยีอัจริยะภายในรถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ มากกว่า 3,000 คน ในช่วงสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมถึง 8 กรกฎาคม

ผู้เข้าร่วมกับกิจกรรม ‘Start it. Share it. Win it’  จะได้ทดสอบเทคโนโลยีอัจฉริยะภายในรถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ แล้วนำไปคลิปวีดีโอของตนเองไปแชร์ให้กับเพื่อนๆ บนเฟซบุ๊คเพียงเท่านี้ก็มีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่น ไทเทเนียม พลัส มูลค่า 1,069,000 บาท

AllNewFordFocus 6 resize

Start it

ภายในงานผู้บริโภคจะสามารถสัมผัสกับตัวเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่หาไม่ได้ในรถระดับเดียวกัน นั่นคือ

  • ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist): เพียงกดปุ่มสั่งงาน ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ช่วยให้ผู้ขับขี่จอดรถเทียบกับข้างทางได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้มือบังคบพวงมาลัย ระบบการทำงานอันชาญฉลาดนี้ใช้เซนเซอร์รอบๆ รถในการตรวจดูว่าช่องจอดมีขนาดเหมาะสมกับรถหรือไม่ จากนั้นจึงค่อยๆ หมุนพวงมาลัยเพื่อช่วยจอด ผู้ขับขี่เพียงควบคุมคันเร่ง เบรก และการเข้าเกียร์เท่านั้น
  • ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) ขณะที่การจราจรติดขัดหรือเคลื่อนตัวช้า ระบบดังกล่าวจะช่วยลดโอกาสในการชนด้วยการตรวจเชคสภาพถนนด้านหน้ารถ และส่งแรงเบรกไปยังล้อต่างๆ แบบอัตโนมัติทันทีที่เซนเซอร์ตรวจพบว่ารถคันข้างหน้าเบรกกระทันหัน

 AllNewFordFocus 10 resize

Share it

ระหว่างการร่วมทำกิจกรรม กล้องซึ่งทีมงานได้ติดตั้งไว้จะเก็บภาพปฏิกิริยาของผู้ที่เข้าร่วมในการทำสมาร์ท เดโม

ในวันจันทร์ต่อมาของแต่ละสัปดาห์ วิดีโอของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจากสถานที่แข่งขันแต่ละแห่งจะได้รับการอัพโหลดขึ้นหน้าเฟซบุ๊คของกิจกรรม ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับลิงค์วิดีโอปฏิกิริยาของตัวเองเพื่อนำไปแบ่งปันให้แก่เพื่อนๆ ผ่านทางเฟซบุ๊คด้วย

หลังจากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละอาทิตย์จะมีเวลา 7 วันหลังจากวิดีโออัพโหลด เพื่อชักชวนให้คนมาดูคลิปวิดีโอของตัวเอง วีดีโอที่ได้มีผู้เข้าชม (View) สูงสุดในแต่ละสัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 แห่ง จำนวน 20 คน จะได้รับเลือกให้เป็น “ผู้เข้ารอบสุดท้าย”

ผู้เข้ารอบสุดท้ายในแต่ละสัปดาห์พร้อมเพื่อนอีก 1 คน จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม Customer VIP  Ride-and-Drive program สำหรับลูกค้าวีไอพี ของฟอร์ด ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดกระบี่ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ผู้เข้ารอบสุดท้ายยังสามารถแบ่งปันประสบการณ์ แบบอินเตอร์แอคทีฟผ่านทางเฟซบุ๊คได้ในระหว่างร่วมกิจกรรมที่กระบี่อีกด้วย

 AllNewFordFocus 9 resize

Win it

หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ฟอร์ดจะเปิดให้มีการลงคะแนนให้กับผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายที่เป็นเจ้าของผลงานคลิปวิดีโอ 20 คลิป โดยผู้บริโภคสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ (www.facebook.com/fordfocus) และกดลงคะแนนวีดิโอที่ชอบมากที่สุด โดยเจ้าของคลิปวีดีโอที่ได้รับการลงคะแนนมากที่สุดจะได้ รถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่น ไทเทเนียม พลัส มูลค่า 1,069,000 บาท ไปครอบครอง

 

“ที่ผ่านมาฟอร์ดประสบความสำเร็จอย่างมากกับกิจกรรมก่อนการเปิดตัวรถใหม่ของฟอร์ด เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่มีความโดดเด่นด้านการมุ่งเน้นให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วม” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ตัวอย่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนได้แก่แคมเปญ  ‘Love Fiesta…Snap it Now!’ สำหรับการเปิดตัวฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ และ ‘Global Ranger Challenge’สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ซึ่งแคมเปญเหล่านี้ได้พิสูจน์ว่า ฟอร์ดมีความตั้งใจจริงที่จะติดต่อสื่อสารไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่และขยายธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพในระดับโลก”

“แคมเปญ All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it’   ของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นแคมเปญที่ผู้บริโภคจะได้มีส่วนร่วมแบบ 360 องศา เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ค นอกจากนี้ผู้บริโภคยังได้มีประสบการณ์ตรงกับฟอร์ด โฟกัส ที่ได้รับการออกแบบและวางระบบทางวิศวกรรมใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ” คุณสาโรชได้กล่าวเพิ่มเติม

ผู้บริโภค จะได้สัมผัสกับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ‘All-New Ford Focus…Start it. Share it. Win it’   ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองขับและสัมผัสกับฟังก์ชั่นเหนือระดับของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ได้ที่โชวรูมใกล้บ้าน

AllNewFordFocus 4 resize

การออกแบบระดับโลก ผลิตในประเทศไทย

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ช่วยเสริมทัพให้กับแบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทย ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นรถรุ่นใหม่ในจำนวนรถยนต์ระดับโลก 8 รุ่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แผน One Ford และจะเปิดตัวในภูมิภาคอาเซียนภายในปี พ.ศ. 2558 เพื่อเพิ่มตัวเลือกของรถฟอร์ดให้แก่ผู้บริโภคในภูมิภาคที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

ด้วยการออกแบบระดับโลก ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของฟอร์ดทั่วโลก โดยจะมีการผลิตขึ้นที่โรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่อันทันสมัยมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท) ของฟอร์ดในจังหวัดระยองที่จะมีการเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในภูมิภาคด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและสมรรถนะที่เหนือระดับ

 

โฟกัสสุดอัจฉริยะ

ระดับฐานการผลิตทั่วโลกของรถยนต์ซีคลาสของฟอร์ดทำให้สามารถเพิ่มเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในรถเซ็กเม้นท์นี้ การลงทุนด้านเทคโนโลยีภายในรถยนต์มีจุดประสงค์เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ด โฟกัส ใหม่ได้ฟังก์ชั่นต่างๆที่พบได้ในรถยนต์ราคาสูง

เทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุดนั่นคือ ฟอร์ด ซิงค์ (SYNC®) ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารแบบ Hands-free ผ่านการสั่งการด้วยเสียง ระบบสุดล้ำในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงแบบดิจิทัลแทบทุกชนิดผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธและช่องเชื่อมต่อยูเอสบี  ผู้ขับขี่จึงสามารถใช้โทรศัพท์หรือเล่นเพลงโปรดได้ด้วยการใช้คำสั่งเสียงและปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย โดยไม่ต้องละสายตาออกจากถนนหรือปล่อยมือออกจากพวงมาลัย

นอกจากจะได้สัมผัสกับระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) และระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) ในระหว่างแคมเปญแล้ว ผู้บริโภคยังจะได้มีสัมผัสกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอื่น ๆ ของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ด้วย ได้แก่ ระบบตรวจจับรถในจุดบอด (Blind Spot Information) กุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry) และปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ (Keyless Ford Power Start Ignition)

คุณสาโรชกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้บริโภคสามารถพบกับเทคโนโลยีเหนือระดับนี้ได้ผ่านแคมเปญ ‘Start it. Share it. Win it’ โดยจะได้รู้สึกถึงความสะดวก สบายและสนุกไปกับการขับรถ และจะได้เข้าใจว่าเพราะเหตุใด ฟอร์ดถึงมั่นใจในความสำเร็จของฟอร์ด โฟกัส ใหม่”

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ www.facebook.com/fordfocus โดยจะสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัน เวลาและสถานที่จัดงานได้เร็วๆนี้

Latest

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

Newsletter

Don't miss

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

รวม 22 คีย์ลัด Windows Key ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นพันเปอร์เซ็นต์

ปุ่ม Windows Key หน้าตาแบบนี้ ไม่ได้มีไว้ใช้แค่เรียกเมนู Start ขึ้นมาเท่านั้นนะครับ แต่ตัวมันใช้เป็นคีย์ลัดสำหรับการการทำงานบนวินโดวส์ได้หลายอย่างมาก วันนี้ผมขอรวบรวมคีย์ลัดของปุ่มนี้...

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime monitoring สมัยนี้มีหลากหลายเจ้า ปกติจะเก็บค่าบริการกันแบบ subscription รายเดือน แต่ถ้าใครไม่อยากจ่ายตังค์ วันนี้ผมมีโซลูชั่น สำหรับใครที่มีการใช้งาน NAS อยู่แล้ว เราจะเอา NAS มาทำเป็น uptime monitoring...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ ใช้มาหลอกเรา ส่งข้อความมาทาง inbox แจ้งว่าเพจทำผิดกฎ หรือ ละเมิดกฎเฟซบุ๊ก ให้กดลิงค์ เพื่อยืนยันตัวตน ไม่งั้นจะบล็อกเพจถาวร พอเรากดลิงค์เข้าไป จะเจอกับหน้าเพจ (คล้าย) เฟซบุ๊ก ซึ่งมีฟอร์มให้เราใส่ข้อมูลต่างๆ รวมถึง ชื่อเพจ อีเมล...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here