เลอโนโวเปิดตัว เลอโนโว โยก้า ซีรียส์ ใหม่ 3 รุ่น ความยืดหยุ่นที่มากกว่า ลงตัวทุกการใช้งาน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 26 กุมภาพันธ์ 2558 – เลอโนโวประกาศเปิดตัว เลอโนโว โยก้า ซีรียส์ใหม่อย่างเป็นทางการ 3 รุ่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมัลติโหมดบนดีไวซ์ที่รองรับการใช้งานทั้งเพื่อธุรกิจและ ไลฟสไตล์ส่วนตัว   เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ในตระกูล YOGA (โยก้า) เลอโนโวได้เปิดตัว เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร (Lenovo YOGA Tablet 2 Pro) แท็บเล็ตรุ่นแรกที่มีการติดตั้งโปรเจ็คเตอร์ในตัว, เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 (Lenovo YOGA Tablet 2) แท็บเล็ตที่มาพร้อมหน้าจอ 2 ขนาด บน 2 ระบบปฎิบัติการณ์ (แอนดรอย์และวินโดวส์) ทั้งยังเพิ่มโหมดให้ใช้งานในมากกว่ากับโหมดแขวน (Hang mode) และปิดท้ายกับการเปิดตัวโน๊คบุ๊ค เลอโนโว โยก้า 3 โปร (Lenovo Yoga 3 Pro) โน๊คบุ๊คขนาดหน้าจอ 13 นิ้วที่บางเบาดุจขนนก โด่ดเด่นกับดีไซน์เครื่องที่เน้นความเรียบหรูและมีข้อพับ (Hinge) ที่ใช้วิธีการสานแบบนาฬิกาข้อมือเชื่อมฝาผับเครื่องให้ความสวยงามและคงทน หน้าจอคุณภาพความละเอียดแบบ QHD+

IMG_1621

“ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ในสายคอนซูเมอร์ของเลอโนโวในระดับโลกอย่างแท้จริง การรังสรรค์นวัตกรรมที่ล้ำหน้าคือส่วนหนึ่งของDNAของเลอโนโว และในวันนี้ผลิตภัณฑ์ตระกูล โยก้า ที่เรานำมาเปิดตัวก็คือคำตอบแห่งความสำเร็จของแบรนด์ในการค้นคว้าวิจัย, รับฟังคำแนะนำจากผู้บริโภค, อีกทั้งความใส่ใจด้านการออกแบบเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคล่องตัว, ใช้งานได้หลากหลายและเต็มศักยภาพของเครื่อง จากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล โยก้า รุ่นก่อนในด้านความอึดของแบตเตอร์รี่และการใช้งานแบบมัลติโหมด มาในวันนี้เราได้มีการใส่ฟีเจอร์เพิ่มเข้าไปในผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น Pico โปรเจ็คเตอร์ในแท็บเล็ต เลอโนโว โยก้า 2 โปร, ปรับดีไซน์ของเครื่องโน๊คบุ๊ค โยก้า 3 โปรให้สวยงาม ทนทานและบางเบายิ่งกว่าเดิมกับข้อพับเครื่องที่สานแบบนาฬิกาข้อมือ,” คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เลอโนโว กล่าว

เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร: สัมผัสประสบการณ์การใช้หน้าจอขนาดใหญ่แบบเคลื่อนที่

IMG_1577

ดิจิตอลมีเดียได้กลายเป็นปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมปัจจุบันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์รูปถ่าย วีดิโอ หรือเล่นเกมส์ก็ตาม ทำให้ความต้องการของดีไวซ์ที่มีหน้าจอใหญ่สูงขึ้น ผลวิจัยของเลอโนโวเผยว่า กว่า 88% ของผู้บริโภคใช้งานดิจิตอล คอนเทนท์ (digital content) บนแท็บเล็ตอย่างหนักหน่วงเมื่ออยู่ที่บ้าน และกว่าครึ่งของจำนวนดังกล่าวมักดูทีวีบนแท็บเล็ตของพวกเขาอยู่เป็นประจำ1  เลอโนโวจึงนำผลวิจัยที่ได้ พร้อมกับเสียงตอบรับของผู้บริโภคมาเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาสินค้า จนได้เป็น เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร ขนาดหน้าจอ 13 นิ้วออกมา    เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร นี้ได้ถูกออกแบบมาให้ตรงใจผู้บริโภคที่ต้องการการใช้งานดิจิตอลคอนเทนท์มากที่สุด ด้วยหน้าจอ QHD ความละเอียด 2560 x 1440 ทำให้ภาพที่ปรากฏนั้นคมชัดสมจริง

ไม่ว่าจะเป็นการเสนองานในห้องประชุม หรือการดูหนังชิวๆที่บ้าน เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร ก็สามารถตอบโจทย์ได้ด้วย Pico โปรเจ็คเตอร์ ที่จะทำให้การแบ่งปันความสุขกลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ผู้ใช้สามารถฉายภาพความละเอียด 16:9 ได้บนพื้นผิวทุกประเภท และสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงขนาด 50 นิ้วอย่างเต็บรูปแบบได้ทันที นอกจากนี้ เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร ยังมาพร้อมกับระบบเสียงกำลังขับ 8 วัตต์ โดยประกอบไปด้วย subwoofer ที่ทรงพลังกว่าแท็บเล็ตทั่วไปถึง 4 เท่า ด้วยความน่าทึ่งของระบบภาพและเสียงทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ขนาดย่อยได้อย่างไม่ต้องสงสัย มากไปกว่านั้น เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร ยังสามารถเล่นไฟล์วีดิโอ

IMG_1616

ผ่านโปรเจคเตอร์ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมง จึงทำให้การชมสาระบันเทิงเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ตัวเครื่องเป็นสีแพลตตินัมหรูหรา และมีน้ำหนักเพียง 950 กรัม บางเพียง 3.7 มม. ซึ่งบางกว่านิตยสารทั่วไป ทำให้ เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 โปร เป็นคู่หูที่พร้อมจะเดินทางไปทุกแห่ง

 

เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2: โหมดใหม่แห่งความบันเทิง

IMG_1569

เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 คือดีไวซ์ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก โยก้า แท็บเล็ต รุ่นแรก โดยรุ่นที่ 2 นี้มุ่งเน้นไปที่การปรับเปลี่ยนโหมดให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้และทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 นั้นรองรับระบบปฏิบัติการ 2 รูปแบบ – ขนาด 8 นิ้วจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการณ์ Android 4.4 Kit Kat และขนาด 10 นิ้วที่ผู้ใช้สามารถเลือกระบบปฏิบัติการได้ระหว่าง Android 4.4 Kit Kat และ Windows ซึ่งระบบปฏิบัติการ Windows นั้นจะมีแพคเกจ Office 365 แถมให้ใช้ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปีอีกด้วย เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 ทุกรุ่นใช้ขุมพลัง Intel® Atom™ ตัวล่าสุด ซึ่งรองรับการใช้งานและประมวลผลได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้เป็นแท็บเล็ตที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานเครื่องแบบมัลติทาสก์ หรือคนที่ชอบใช้งานหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ลำโพงคู่หน้าทรงพลังกับระบบเสียง Dolby® Audio and Wolfson® Master HiFi™ ทำให้ เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 มีระบบเสียงที่เหมือนโรงหนังขนาดย่อย นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการใช้งาน MicroSD card และไมโคร USB สำหรับระบบเชื่อมต่อ OTG ในการชาร์ตไฟอีกด้วย (ต้องใช้สายไฟเพิ่มเติม) ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับแบตเตอรี่ที่คงทนและมีระยะเวลาการใช้งานที่นานเป็นพิเศษอย่างไม่ติดขัด สำหรับท่านที่กำลังมองหาการเชื่อมต่อแบบสมบูรณ์แบบ เลอโนโว โยก้า แท็บเล็ต 2 ทุกรุ่นยังรองรับการใช้งานในระบบ 4G โดยขนาด 8 นิ้วนั้นสามารถใช้เพื่อรับสายและโทรออกได้อีกด้วย

 

ดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการ

IMG_1573

เลอโนโวต่อยอดความสำเร็จให้กับตระกูลแท็บเล็ตอเนกประสงค์อย่าง โยก้า แท็บเล็ต ด้วยการนำเสนอโหมดใหม่เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน นั่นก็คือ Hang mode หรือโหมดแขวน เพียงแค่จับตัวเครื่องมาแขวน เท่านี้ผู้ใช้ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้เครื่องได้ในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ผู้ใช้ยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับ 3 โหมดที่เคยนำเสนอมาแล้วในรุ่นก่อนหน้า ซึ่งประกอบไปด้วย โหมดถือใช้งาน (Hold), โหมดวางนอน (Tilt) และโหมดวางตั้ง (Stand) นั่นเอง

 

เลอโนโว โยก้า 3 โปร โน๊คบุ๊ค: สุดยอดโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมความ เบา บาง และทนทาน ด้วยข้อพับพิเศษแบบสายนาฬิกาข้อมือIMG_1581

เลอโนโว โยก้า ซี่รีย์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานแบบมัลติโหมด ทั้งมีฟังก์การใช้งานอย่างครอบคลุมและมีดีไซน์ที่โด่ดเด่น รับประกันคุณภาพและความสวยงามด้วยรางวัลมากมายทั่วโลก และเพื่อตอกย้ำดีไซน์ที่โด่ดเด่น เลอโนโวได้เปิดตัว เลอโนโว โยก้า 3 โปร ที่มีความบางกว่ารุ่นก่อนถึง 17% คือบางเพียง 12.8 มิลลิเมตร ซึ่งเมื่อเปิดฝาพับจะมีขนาดบางยิ่งกว่าดินสอ อีกทั้งมีน้ำหนักเบากว่าขวดน้ำเพียงแค่ 1.19กิโลกรัม (เบากว่ารุ่นเดิม 14 เปอร์เซ็นต์) นอกเหนือจากความบางเบา เลอโนโว โยก้า 3 โปร โน๊คบุ๊คยังมีจุดเด่นที่มีตัวข้อพับแบบสายนาฬิกาถึง 6 จุด (Hinge) ซึ่งทำจากอะลูมินั่มและแสตนเลสที่ถักด้วยมือกว่า 815 ชิ้น ให้ความสวยงามและแข็งแกร่ง

 

ให้ประสบการณ์พิเศษแก่ให้ผู้ใช้งานในทุกโหมด เลอโนโว โยก้า 3 โปร โน๊คบุ๊คมาพร้อมหน้าจอ Gorilla Glass กันรอยขีดข่วน ความคมชัดของภาพระดับ QHD+ ความละเอียด 3200×1800 พิกเซล แสดงภาพได้ละเอียดคมชัดทุกรูปแบบการใช้งาน ระบบเสียงระดับพรีเมียมจาก JBL และลำโพงเสียงจาก Waves® Audio ซึ่งสามารถปรับระดับเสียงในแต่ละโหมดได้อย่างอัตโนมัติให้คุณภาพเสียงคมใสในทุกโหมดการใช้

IMG_1582

ประมวลผลด้วย Intel Core M โปรเซสเซอร์ เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลถึง 512 GB SSD การ์ดจอแบบกราฟฟิกอินทิเกรตโดย Intel ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการดูหนังหรือฟังเพลงได้อย่างไม่สะดุดด้วยแบตเตอร์รี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง[1] และยังสามารถเชื่อมต่อผ่าน WiFi[2]ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 802.11 a/c เลอโนโว โยก้า 3 โปร โน๊คบุ๊ค มี 3 สีให้เลือก คือ สีส้มคลีเมนไทน์ สีเงินแพลทินัม, และสีทองแชมเปญ

 

การเชื่อมต่อกับซอร์ฟแวร์

เพื่อตอบโจทย์การเชื่อมต่อระบบซอร์ฟแวร์คอมพิวติ้งของผลิตภัณฑ์โยก้า เลอโนโวได้สร้างฮาร์โมนีซอร์ฟแวร์(Harmony software) ซึ่งเป็นซอร์ฟแวร์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับโปรแกรมการทำงานให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้ ยกตัวอย่างเช่น ขณะที่ผู้ใช้งานกำลังอ่านหนังสือผ่านโปรแกรม e-book ระบบการทำงานฮาร์โมนีซอร์ฟแวร์จะปรับความสว่างของหน้าจอและอุณหภูมิสีให้เหมาะกับความสว่างของสิ่งแวดล้อมโดยรอบห้อง

 

นอกจากนี้ฮาร์โมนีซอร์ฟแวร์ยังสามารถสร้างเครื่องมือที่เรียกว่า shortcut เพื่อให้ผู้ใช้งานเครื่องเรียกใช้โปรแกรมและแอพพลิเคชั่นที่ถูกใช้งานเป้นประจำในในแต่ละโหมดได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

ราคาและช่องทางจำหน่าย

 IMG_1612

  • เลอโนโว โยก้า แท็บแล็ต 2 โปร จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา22,490 บาท (สุทธิ)
  • เลอโนโว โยก้า แท็บแล็ต 2 ขนาด 8 นิ้ว ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 9,990 บาท (สุทธิ)
  • เลอโนโว โยก้า แท็บแล็ต 2 ขนาด 10 นิ้ว ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 11,990 บาท (สุทธิ)
  • เลอโนโว โยก้า แท็บแล็ต 2 ขนาด 10 นิ้ว ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 14,990 บาท (สุทธิ)
  • เลอโนโว โยก้า 3 โปร โน๊คบุ๊ค จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท

 

Latest

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

Newsletter

Don't miss

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

รวม 22 คีย์ลัด Windows Key ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นพันเปอร์เซ็นต์

ปุ่ม Windows Key หน้าตาแบบนี้ ไม่ได้มีไว้ใช้แค่เรียกเมนู Start ขึ้นมาเท่านั้นนะครับ แต่ตัวมันใช้เป็นคีย์ลัดสำหรับการการทำงานบนวินโดวส์ได้หลายอย่างมาก วันนี้ผมขอรวบรวมคีย์ลัดของปุ่มนี้...

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime monitoring สมัยนี้มีหลากหลายเจ้า ปกติจะเก็บค่าบริการกันแบบ subscription รายเดือน แต่ถ้าใครไม่อยากจ่ายตังค์ วันนี้ผมมีโซลูชั่น สำหรับใครที่มีการใช้งาน NAS อยู่แล้ว เราจะเอา NAS มาทำเป็น uptime monitoring...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ ใช้มาหลอกเรา ส่งข้อความมาทาง inbox แจ้งว่าเพจทำผิดกฎ หรือ ละเมิดกฎเฟซบุ๊ก ให้กดลิงค์ เพื่อยืนยันตัวตน ไม่งั้นจะบล็อกเพจถาวร พอเรากดลิงค์เข้าไป จะเจอกับหน้าเพจ (คล้าย) เฟซบุ๊ก ซึ่งมีฟอร์มให้เราใส่ข้อมูลต่างๆ รวมถึง ชื่อเพจ อีเมล...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here