LINE: DISNEY TSUM TSUM เกมบนมือถือใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ว!

0
3112

ดิสนีย์ และ LINE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “LINE Disney Tsum Tsum” (ไลน์: ดิสนีย์ ซูม ซูม) แอพพลิเคชั่นเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น แอพฯเกมสุดฮิตติดอันดับหนึ่งในหมวดฟรีแอพพลิเคชั่น ด้วยยอดดาวน์โหลดในญี่ปุ่นสูงกว่า 20 ล้านครั้งทั้งบน iOS และ Android จากจำนวนการดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 1 พันล้านครั้ง โดยสามารถเชื่อมผ่าน LINE สมาร์ทโฟนแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลก ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 490 ล้านคน

LINE: Disney Tsum Tsum” (ไลน์: ดิสนีย์ ซูม ซูม) เปิดให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้วกว่า 40 ภูมิภาคทั่วโลก โดยได้รับการออกแบบและพัฒนาโดย ดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ ประเทศญี่ปุ่น และ NHN PlayArt ในขณะเดียวกัน ดิสนีย์ สโตร์ส ได้ออกวางจำหน่ายตุ๊กตาซูม ซูม กว่า 30 แบบใน DisneyStore.com และที่ดิสนีย์ ปาร์ค ทั่วโลก

LINE: Disney Tsum Tsum ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วทั้งเอเชีย ในเวลาอันสั้น และเราตื่นเต้นมากที่เฟรนไชส์สัญชาติญี่ปุ่นนี้ จะครองใจคนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งเราทราบดีว่า แฟนๆ ชาวไทยเริ่มหลงรักเกมนี้ไปซะแล้ว” มร. เจมส์ เกรย์ ผู้จัดการทั่วไปแห่งดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย กล่าว “LINE: Disney Tsum Tsum เป็นเกมที่นำเอาตัวละครอันหลากหลายของดิสนีย์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฉีกแนวด้วยการร่ายเวทมนตร์แห่งดิสนีย์ในรูปแบบใหม่ และเราหวังว่าเกม LINE: Disney Tsum Tsum จะสร้างความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้กับแฟนๆชาวไทย”

ในเกม LINE: Disney Tsum Tsum (ไลน์: ดิสนีย์ ซูม ซูม) ซึ่งแปลว่า “ดิสนีย์ สแต็ค สแต็ค” (การนำตุ๊กตาของดิสนีย์มาซ้อนทับกันหลายๆตัว) ผู้เล่นจะต้องเชื่อมต่อและทำลายตัวละครของดิสนีย์ “ซูม” ให้ได้มากที่สุดภายในเวลาหนึ่งนาที ยิ่งทำลายตัวซูมในแต่ละเลเวลได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้คะแนนสูงขึ้นเท่านั้น ในขณะเล่นเกม ผู้เล่นจะต้องเก็บตัวซูมของทั้งดิสนีย์ และดิสนีย์ พิกซาร์ อาทิเช่น มิกกี้ มินนี่ สติทช์ และบัซ ไลท์เยียร์ แต่ละตัวละครที่สะสมได้ จะช่วยเพิ่มเลเวล และมีสรรพคุณพิเศษเพิ่มความสามารถในการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครได้ 1 ตัวจากทั้งหมด 29 แบบ เพื่อให้เป็นตัวละครเอก (My Tsum) เพิ่มพลังให้ตัวละครด้วยการทำลายซูมตัวอื่นชนิดเดียวกัน รวมถึงความสามารถอื่นๆ เช่น หยุดเวลา หรือกำจัดซูมตัวอื่นให้ราบคาบทีเดียวพร้อมกันด้วยการกดที่หน้าจอเพียงครั้งเดียว เป็นต้น

LINE: Disney Tsum Tsum (ไลน์: ดิสนีย์ ซูม ซูม) พร้อมให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสกับความสนุกร่วมกัน ด้วยการเชื่อมต่อเกมเข้ากับบัญชีการใช้งานใน LINE ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่เชื่อมต่อกับโซเชียล เช่น การประชันผลคะแนนสูงสุดในบอร์ดอันดับ หรือการมอบของขวัญในเกมให้เพื่อน เป็นต้น

“ดิสนีย์ ประจำประเทศญี่ปุ่น ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดิจิตอลที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จสูงสุด วันนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์สัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางมากขึ้น เราหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะหลงรักตัวละครซูม ซูม ที่แสนน่ารักและสนุกสนานในการเล่นเกม” มร.เจมส์ เกรย์ กล่าวเสริม

LINE: Disney Tsum Tsum(ไลน์: ดิสนีย์ ซูม ซูม) ให้บริการเกมร่วมกับผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการสื่อสารอย่าง LINE ให้ผู้ใช้งานได้เล่นเกมที่ประกอบด้วยตัวละครคุณภาพ เทคนิคการเล่นที่สนุกสนาน พร้อมการเชื่อมต่อกับโลกโซเชียล ผู้ใช้งานสามารถติดตามข่าวสารของ LINE: Disney Tsum Tsum ในเวอร์ชั่นภาษาไทย และกิจกรรมสนุกๆ ที่จะตามมาภายในปีนี้ได้เร็วๆ นี้

“เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ ในการพัฒนาเกมที่มีคาแรคเตอร์ที่น่ารักและสนุกสนานเช่นนี้ เกม LINE: Disney Tsum Tsum ถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและทั่วทั้งเอเชีย เราหวังว่า LINE: Disney Tsum Tsum จะครองใจแฟนๆ ชาวไทยเช่นเดียวกัน” จินวู ลี ผู้อำนวยการ LINE ประเทศไทยกล่าว “LINE ประเทศไทย เราได้ให้ความสำคัญและบุกตลาดเกมมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จนในที่สุด เกมของ LINE ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมบนมือถือ และเราก็มุ่งมั่นที่จะสร้างเกมที่สนุกสนานให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง” จินวู ลี กล่าว

ทั้งนี้ ดิสนีย์ ได้มีการปล่อยสติกเกอร์เซตตัวละครดิสนีย์ผ่านทางแอพฯ LINE ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันมาบ้างแล้ว โดยสติกเกอร์เซตดังกล่าวล้วนมียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ในร้านค้าสติกเกอร์ของ LINE รวมถึงเซตตัวละคร มินนี่ เมาส์ มิกกี้ เมาส์ และสติทช์

ระบบที่รองรับ: Android, iPhone

ภาษาที่รองรับ: อังกฤษ

ภูมิภาคที่รองรับ: อาร์เจนตินา ออสเตรเลีย ออสเตรีย บราซิล กัมพูชา แคนาดา ชิลี โคลอมเบีย คอสตาริกา เดนมาร์ก เอกวาดอร์ เอล ซัลวาดอร์ ฟินแลนด์ เยอรมนี กัวเตมาลา ฮอนดูรัส ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิสราเอล สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเลเซีย เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ เปรู โบลิเวีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย ซาอุดิ อาระเบีย สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ประเทศไทย ตุรกี สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา อุรุกวัย สาธารณรัฐโบลิวาร์แห่งเวเนซุเอลา เวียดนาม

วันที่เริ่มให้บริการ: 1 กรกฎาคม 2557

ราคา: ฟรี (สามารถซื้อเพิ่มเติมใน แอพพลิเคชั่นได้)

ผู้พัฒนา: NHN PlayArt

ผู้ดำเนินการ: LINE Corporation

ลิขสิทธิ์: © Disney ©Disney/Pixar

LINE: Disney Tsum Tsum  ให้บริการผ่าน LINE ภายใต้ลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ และพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทาง App Store ที่ https://itunes.apple.com/app/id867964741 และ Google Play ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGTMTMG.  ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด LINE เพื่อความสนุกในการเล่นเกมในรูปแบบโซเชียล ได้ทาง App Store ที่ https://itunes.apple.com/us/app/line/id443904275?mt=8 และทาง Google Play ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.lineplay.android&hl=en

ดาวน์โหลดรูปภาพความละเอียดสูงของ LINE: Disney Tsum Tsum ได้ที่ลิ้งค์ https://disneyinteractive.smugmug.com/Games-Apps/TsumTsum/n-SLgnh/i-6gkG2NH

ดาวน์โหลด ตัวอย่างเกมได้ที่นี่ https://drive.google.com/file/d/0B5rjQ5QMms44cUc2eU9Ydk00LVk/edit?usp=sharing

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here