HP Slate 6 VoiceTab แท็บเล็ต 6 นิ้วใส่ 2 ซิม ราคาเหยียบหมื่น

เอชพี เผยโฉมที่สุดแห่งโมบายดีไวซ์เจเนอเรชั่นใหม่แห่งยุคกับ กับเอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ (HP Slate6 VoiceTab) มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองอินไซต์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่เน้นการทำงานที่หลากหลายในคราวเดียว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัว

พร้อมกันนี้ เอชพี ยังได้เปิดตัวครั้งแรกกับ เอชพี สมาร์ทเฟรนด์ พริวิเลจ เซอร์วิส (HP SmartFriend Privilege Service) เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าเอชพี ซึ่งเป็นการยกระดับการให้บริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อมอบความสะดวกสบายและความคุ้มครองที่ครอบคลุมในทุกๆ ความต้องการให้กับลูกค้าในประเทศไทย

ผสมผสานอัจริยภาพของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในหนึ่งเดียว

สำหรับการเปิดตัวเอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ (HP Slate6 VoiceTab) ในครั้งนี้ นับเป็นคำมั่นสัญญาตามเจตนารมณ์ของ เอชพี ที่มุ่งมั่น พัฒนา และขยายพอร์ทโฟลิโอของสินค้าในกลุ่มโมบาย เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สรรค์สร้างคุณค่าในการใช้งานที่แตกต่างให้กับตลาด ตลอดจนกลุ่มผู้ใช้งาน

HP Photo (2)_resize

นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน คือการมองหาโมบายดีไวซ์ที่ผสมผสานความสามารถอันโดดเด่นของโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดสินค้าในกลุ่มวอยซ์ แท็บเล็ต โดยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอชพีในครั้งนี้ นับว่าเป็นการสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจครั้งสำคัญ ที่สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างมั่นคงของเอชพี และด้วยคุณภาพและคุณสมบัติต่างๆ ที่มีอย่างครบครันใน เอชพี สเลท วอยซ์แท็บนี้ เอชพีเชื่อว่า ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ ที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับการลงทุน”

เอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ เป็นโมบายดีไวซ์ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟีทเจอร์ต่างๆ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลอัจฉริยะ Quadcore Processor ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานหลายๆ ฟังก์ชั่นพร้อมกันในคราวเดียว ตั้งแต่การรับ-ส่ง อีเมล์ การท่องโลกอินเตอร์เน็ต การเล่นเกมส์ ตลอดจนการใช้งานเว็บสตรีมมิ่ง(1) ไม่เพียงเท่านี้ เอชพี  สเลท6 วอยซ์แท็บ ยังมาพร้อมกับฟีทเจอร์พิเศษ อย่างคำสั่งโทรออกด้วยเสียง(2)เอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ จึงเป็นผู้ช่วยที่ทรงประสิทธิภาพในการทำงาน ที่มาพร้อมกับความน่าเชื่อถือและเปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพอย่างคับคั่ง

HP Slate6 VoiceTab (1)_resize HP Slate6 VoiceTab (2)_resize

ด้วยการทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (AndroidTM) ที่ผสานหน่วยประมวลผลอัจฉริยะ Quadcore Processor เอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ (HP Slate6 VoiceTab) ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลายในคราวเดียว ในขณะที่ผู้ใช้งานยังสามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงไปพร้อมกันได้อีกด้วย โดยเอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ มาพร้อมกับฟีทเจอร์ 3G(3) Dual SIM Dual Standby(2) ซึ่งเป็นการรองรับการใช้งานอินเตอร์เน็ต 3G ระบบ 2 ซิมการ์ดพร้อมกันภายในเครื่องเดียว ซึ่งทำให้สามารถเชื่อมต่อด้วยเสียง และยังสามารถทำงานพร้อมทั้งสนุกไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ แม้แต่ในขณะที่กำลังเดินทางได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ (HP Slate6 VoiceTab) ยังมาพร้อมกับลำโพงหน้าระบบสเตอริโอ ที่ให้คุณภาพเสียงระดับสูง ร่วมกับหน้าจอแสดงผล IPS Panel นวัตกรรมระดับไฮเอนด์ที่เผยมุมมองที่กว้างกว่าและสีสันที่คมชัดกว่า พร้อมด้วยระบบสัมผัสที่สามารถตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ฉับไว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค การเล่นเกมส์ การชมวีดีโอสตรีมมิ่ง รวมถึงการฟังเพลงออนไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบที่แฝงไปด้วยสไตล์อันโดดเด่น ด้วยลวดลายพิกเซลสุดหรูหรา ที่มาพร้อมกับความสามารถในป้องกันรอบขีดข่วน ภายใต้ดีไซน์ที่บางเฉียบสอดรับกับการพกพาที่สะดวกสบายในกระเป๋าเสื้อ โดยได้ผสานกล้องความละเอียดสูง(4) ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อการถ่ายภาพที่คมชัด และการสนทนาผ่านวีดีโอแชท อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

เปิดมิติใหม่แห่งการให้บริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรก ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่เหนือกว่า ครอบคลุมทั่วประเทศ

เอชพี สมาร์ทเฟรนด์ พริวิเลจ เซอร์วิส (HP SmartFriend Privilege Service) บริการเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าเอชพี ที่ช่วยเพิ่มความฉับไว ประหยัดเวลา และสร้างมูลค่าเพิ่มสูงสุดในการเลือกซื้ออุปกรณ์และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ด้วยบริการที่ครอบคลุมรอบด้าน โดยบริการดังกล่าวได้รวบรวมเอาบริการต่างๆ ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำปรึกษาผ่านคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งซ่อม บริการกู้คืนข้อมูล บริการซ่อมด่วน และบริการซ่อมบำรุงอย่างมือโปร และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมอบบริการให้แก่ลูกค้า ซึ่งไม่เพียงแต่การซ่อมแซมเท่านั้น แต่ยังคงมุ่งตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด

“เอชพี สมาร์ทเฟรนด์” ประกอบด้วย 6 บริการหลัก ดังต่อไปนี้

  • บริการรับ-ส่งซ่อม (Pickup and return) – บริการนี้ครอบคลุมการให้บริการกับเครื่องพีซี แท็บเล็ต ตลอดจนเครื่องพิมพ์ โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยการขจัดข้อจำกัดในการเดินทางและร่นระยะเวลาที่ศูนย์บริการของเอชพี ซึ่งบริการนี้จะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการวินิจฉัยปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านทางโทรศัพท์ ในกรณีที่สามารถระบุข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น รวมถึงการระบุหมายเลขไอดีในการแจ้งขอรับบริการ โดยบริการนี้จะครอบคลุมการขนส่งในการให้บริการรับและส่งเครื่องหรืออุปกรณ์ชิ้นส่วนเพื่อนำไปซ่อมทั่วประเทศ ทั้ง 77 จังหวัด
  • บริการให้คำปรึกษาผ่านคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour/7-day phone) – ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของศูนย์ให้บริการลูกค้าของเอชพี ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผ่านทางสายด่วนหมายเลข 0-2118-6300 หรือบริการโทรศัพท์ฟรีที่หมายเลข 001 800 441 4085 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยจะมีพนักงานที่มีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์ที่ตั้งอยู่ภายในประเทศ ให้ความช่วยเหลือคุณด้วยการให้คำแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผ่านทางโทรศัพท์
  • บริการกู้คืนข้อมูล (Data recovery) – ในกรณีที่ฮาร์ดไดรฟ์มีความเสียหายเกิดขึ้น บริการนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยกู้ข้อมูลสำคัญๆ ต่างๆ ของลูกค้า เพียงแค่แจ้งคำร้องขอรับบริการที่ศูนย์บริการของเอชพี หรือผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ ข้อมูลต่างๆ จะได้รับการกู้คืน และส่งคืนให้ลูกค้าในรูปแบบของแผ่นดีวีดี ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของกระบวนการกู้คืนข้อมูล โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการรับบริการนี้ 1 ครั้งต่อปี
  • บริการซ่อมด่วน (Express Repair) – เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องรอคอยเป็นเวลานานอีกต่อไป เพราะศูนย์บริการของเอชพีจะช่วยซ่อมแซมเครื่องของคุณให้เสร็จภายในเวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น โดยบริการนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการลูกค้าที่เดินทางมายังศูนย์บริการของเอชพีในเขตกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น และชลบุรี โดยการบริการซ่อมด่วนจะครอบคลุมกับอะไหล่ของเครื่องพีซีเท่านั้น ซึ่งลูกค้าที่ต้องการที่จะเข้ามาใช้บริการควรจะต้องโทรเข้ามาสอบถามศูนย์ให้บริการลูกค้า ผ่านทางสายด่วน จากนั้นพนักงานให้บริการลูกค้าจะวินิจฉัยความผิดปกติ และแจ้งหมายเลขไอดีในการแจ้งขอรับบริการให้กับลูกค้า
  • บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงเครื่องพีซี (PC health check) – บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุง เป็นบริการที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการทำงานของเครื่องเอชพี โดยเอชพีใช้โปรแกรมที่ได้มาตรฐานในการวินิจฉัย ตรวจสอบประสิทธิภาพในการทำงาน บนพื้นฐานของรายการตรวจสอบ ที่เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของเอชพี ซึ่งหากพบความผิดพลาดในการทำงานของอุปกรณ์ในระหว่างกระบวนการ  เอชพีจะทำการบำรุงซ่อมแซมก่อนที่จะส่งคืนให้กับลูกค้า โดยรายงานตรวจเช็คนี้ จะถูกส่งไปให้ลูกค้าพร้อมกับสินค้า หลังจากการตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการรับบริการนี้ 2 ครั้งต่อปี
  • บริการแฮปปี้คอลล์ (Happy Call) – เอชพีมุ่งมั่นในการมอบบริการให้กับลูกค้า ไม่เพียงแต่การซ่อมแซมเท่านั้น แต่ยังคงมุ่งตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยจะมีเจ้าหน้าที่โทรหาลูกค้าเพื่อติดตามความเรียบร้อยของบริการจัดส่ง เพื่อสอบถามและรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับระดับความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการของเอชพี และถ้าในกรณีที่ลูกค้ามีการแจ้งกลับถึงการซ่อมแซมที่ไม่เสร็จสมบูรณ์ คอลเซ็นเตอร์ของเอชพีจะประสานกลับไปยังลูกค้า เพื่อดำเนินการจัดการซ่อมแซมให้เรียบร้อย และหากปัญหาดังกล่าวไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ เอชพีจะมีบริการรับและส่งเครื่องเพื่อนำไปซ่อมเพิ่มเติมในวันทำการถัดไป โดยการบริการจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด หลังจากบริการเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จะสอบถามลูกค้า ถึงระดับความพึงพอใจจากการบริการ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไปในอนาคต 

ราคาและการจัดจำหน่าย(5)

  • เอชพี สเลท6 วอยซ์แท็บ (HP Slate6 VoiceTab) มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้น 9,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอชพี ได้ที่ www.hp.com
  • เอชพี สมาร์ทเฟรนด์ พริวิเลจ เซอร์วิส (HP SmartFriend Privilege Service) พร้อมให้บริการกับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HPthailand

 

 

Latest

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

Newsletter

Don't miss

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

Windows Search ห่วย ใช้ Listary ช่วยคุณได้

คิดว่าหลายคนที่ใช้วินโดวส์เป็นหลัก น่าจะรู้สึกเหมือนผม คือรำคาญระบบค้นหา หรือช่อง search ของวินโดวส์ เพราะช้า แถมหาอะไรก็ไม่ค่อยเจอ ...

รวม 22 คีย์ลัด Windows Key ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นพันเปอร์เซ็นต์

ปุ่ม Windows Key หน้าตาแบบนี้ ไม่ได้มีไว้ใช้แค่เรียกเมนู Start ขึ้นมาเท่านั้นนะครับ แต่ตัวมันใช้เป็นคีย์ลัดสำหรับการการทำงานบนวินโดวส์ได้หลายอย่างมาก วันนี้ผมขอรวบรวมคีย์ลัดของปุ่มนี้...

ใช้ Synology NAS เป็น uptime monitoring ด้วยแอพ uptime-kuma สั่ง alert ผ่าน Line ได้ด้วย

สำหรับแอดมินที่ต้องดูแลหลายๆ เว็บไซต์ สิ่งที่จำเป็นก็คือเครื่องมือที่เรียกว่า uptime monitoring ที่คอยเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์เว็บล่ม เพราะบางครั้งแค่เว็บล่มเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้เกิดความเสียหายหลายแสนทีเดียว บริการ uptime monitoring สมัยนี้มีหลากหลายเจ้า ปกติจะเก็บค่าบริการกันแบบ subscription รายเดือน แต่ถ้าใครไม่อยากจ่ายตังค์ วันนี้ผมมีโซลูชั่น สำหรับใครที่มีการใช้งาน NAS อยู่แล้ว เราจะเอา NAS มาทำเป็น uptime monitoring...

เตือนภัยถึงแอดมิน ระวังเฟซบุ๊กถูกแฮกไม่รู้ตัว

ช่วงนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก ล่าสุดผมเองก็โดนกับตัวผ่านทาง facebook เลยอยากจะมาเตือนเพื่อนๆ ทุกคน โดยบล็อกนี้ผมจะแฉวิธีการและวิธีสังเกตการหลอกเอาข้อมูลของเรา รู้ไว้จะได้รู้เท่าทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ครับ 2 ขั้นตอนหลัก ที่มิจฯ ใช้มาหลอกเรา ส่งข้อความมาทาง inbox แจ้งว่าเพจทำผิดกฎ หรือ ละเมิดกฎเฟซบุ๊ก ให้กดลิงค์ เพื่อยืนยันตัวตน ไม่งั้นจะบล็อกเพจถาวร พอเรากดลิงค์เข้าไป จะเจอกับหน้าเพจ (คล้าย) เฟซบุ๊ก ซึ่งมีฟอร์มให้เราใส่ข้อมูลต่างๆ รวมถึง ชื่อเพจ อีเมล...

หยอดปุกรอ!! 4 รถแบรนด์ดัง พลังงานไฮโดรเจน น่าจับตาปี 2023

สำหรับปี 2023 เป็นต้นไปนี้ เราจะเห็นรถพลังงานไฮโดรเจนเปิดตัวมากขึ้น ดูเหมือนทุกค่ายจะซุ่มทำรถไฮโดรเจนของตัวเอง แล้วเหมือนจะนัดกันเปิดตัวในปีนี้พร้อมๆ กัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here